วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

WhatsApp : แอพฯแชทครอบจักรวาล


  • WhatsApp [$0.99]*
  • Category: Social Networking
  • Languages: English
  • Seller: WhatsApp Inc.
***Free ในระบบปฏิบัติการ Android***
Requirements: iPhone, Android, Nokia


นี่คือบทความแรกของเราครับ ขอนำเสนอแอพแชทที่กำลังเป็นที่นิยมสมัยนี้ และคงแทบไม่มีใครไม่รู้จักกับ 'WhatsApp' โดยแอพนี่เป็นแอพที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความความสามารถมากมาย ด้วยความที่เป็นแอพที่เรียบง่าย ทำให้เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี เราไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก ไม่ต้องไปค้นหาเพื่อนให้เราวุ่นวาย เพียงแค่ใช้เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น โดยถ้าเรามีเบอร์เพื่อนที่เล่น WhatsApp อยู่แล้ว แอพจะแอดเพื่อนให้ทันที 

Download >> iTune, Android

คุณสมบัติที่โดดเด่น
- รับ-ส่งข้อความได้อย่างรวดเร็วทันใจ
- ส่งรูปภาพ ข้อความเสียง รวมถึงสถานที่ที่คุณอยู่ได้อย่างรวดเร็ว
- สามารถแชทเป็นกลุ่มได้
- แชร์ Contact ได้ และสามารถเลือกบันทึกได้เลย
- สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้ ทำให้บรรยากาศการแชทของคุณไม่น่าเบื่อ
- สามารถใส่สถานะ เพื่อบอกให้เพื่อนๆรู้ว่าอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไรอยู่

มาเริ่มกันเลยดีกว่า 
หลังจากดาวน์โหลด "WhatsApp" มาแล้วนะครับเริ่มแรกก็กรอกเบอร์โทรศัพท์ของเราลงไป เพื่อทำการลงทะเบียน




หลังจากนั้นเราก็รอข้อความ SMS แล้วนำรหัสที่ได้มากรอกลงไป และก็ใส่ชื่อของเราลงไปก็ถือเป็นการเสร็จสิ้นการลงทะเบียนแล้วครับ จากนั้นก็แชทกันได้อย่างเพลิดเพลินโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายหลัง*


*ยกเว้นค่าใช้จ่ายที่เป็น 3G/WiFi



พื้นที่โฆษณา