วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

DocterMe แอพฯตรวจโรคภัยไข้เจ็บเบื้องต้น


  • DocterMe [Free]
  • Category: Health & Fitness
  • Language: English
  • Seller: Opendream Co., Ltd.




โรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา บ้างก็เป็นอาการหนัก บ้างก็เล็กๆน้อยๆ เช่น หวัดบ้าง ปวดหัว บ้าง หรือเป็นไข้ อาการเล็กน้อยแค่นี้ไม่ต้องให้ไปหาหมอให้เสียเวลา โดยแอพ 'DocterMe' ทำหน้าที่่เปรียบเสมือนคุณหมอส่วนตัว ที่บอกทั้งสาเหตุ อาการ วิธีรักษา และการดูแลตนเอง หรือแม้กระทั่งเราไปเจอคนบาดเจ็บ ก็ยังบอกวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นในแอพนั้นด้วย


Download >>> DocterMe

หน้าแรก จะให้เราเลือกหมวดของอาการเจ็บป่วย ว่า คุณไม่สบายตรงไหน...?

โดยมีให้เลือก ได้แก่ ศีรษะ ลำตัว ลำตัวส่วนล่าง และยังมีอาการทั่วไปเช่น ไข้หวัด ผิวหนังอีกด้วย


เมื่อเราเลือกเข้าไปดูอาการต่างๆ จะมีข้อมูล อาการ สาเหตุ 
การรักษา การดูแลตนเอง ให้เราอ่านอย่างละเอียดครับ


ในเมนูค้นหา สามารถค้นหาโรค อาการ ยา หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องครับ


เมนูรายการลัด เป็นรายการที่เราจัดเก็บบันทึกไว้ สำหรับเราเปิดบ่อยๆ จะทำให้เราเรียกดูง่ายขึ้น 



เมนูปฐมพยาบาล เป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่มักพบเจอบ่อยๆ โดยจะบอกถึงวิธีแก้ไขเบื้องต้น

DocterMe



ตัวอย่างการปฐมพยาบาล ในที่นี้ก็คือ "สะอึก"



DocterMe

Update : พิ่มข้อมูลโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถดูโรงพยาบาลใกล้ตัว 
สามารถดูแผนที่ ลากเส้นทาง และโทรไปโรงพยาบาลได้ทันที

DocterMeDocterMe



DoctorMe เป็นแอพฯฟรีครับ สำหรับใช้งานบนเครื่อง iPhone, iPod touch และ iPad ครับ



พื้นที่โฆษณา