วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สั่งการด้วยคำพูดของคุณด้วย Vlingo


  • Vlingo - Voice App [Free]
  • Category: Productivity
  • Size: 2.9 MB
  • Language: English




Download >>  Vlingo

Vlingo แอพพลิเคชั่น Virtual Assistant แอพฯรับคำสั่งต่างๆด้วยเสียงบน iPhone ของคุณ ที่คุณสามารถสั่งงานด้วยคำพูดของเราเอง (เป็นภาษาอังกฤษ) โดยรวมๆแล้วแอพนี้มันก็คล้ายๆกับ Siri ที่มีใน iPhone4s นั้นแหละ เพียงแต่ 'Vlingo' นี้มันสามารถเล่นได้ทั้งใน iPhone, iPod Touch หรือแม้กระทั่งใน iPad (iOS 3.0 ขึ้นไป) แถมแอพนี้ยัง 'Free' ด้วย

เข้ามาหน้าแอพก็จะเจอ หน้าตาแบบนี้ครับ เวลาเราจะ 'พูด' ให้กดปุ่มสีฟ้า



เมื่อเราพูดจบก็ให้เรากดปุ่มเดิม(ที่ตอนนี้เป็นสีแดง)ด้วย





เราสามารถสั่งการอะไรได้บ้าง ไปดูกันครับ
SMS - ส่งข้อความโดยสามารถพูดได้ทั้งชื่อและข้อความ
   EX 'Text Lucis'
        'Text Mike, message Hello'
Email - ส่งอีเมลโดยสามารถพูดได้ทั้งชื่อ, หัวข้อ และข้อความ
   EX 'Email Chris'
        'Email Laura, subject Hi, message Hello'
Maps - ค้นหาสถานที
   EX 'Find Sushi'
Social Update - อัพเดตสเตตัส Facebook และ Twitter
   EX 'Facebook update Hi'
        'Twitter update Hi'
Web Search - ค้นหาเว็บผ่านคำพูดของคุณ
   EX 'Search Uttermostapp'
Voice Dial - โทรศัพท์เพียงแค่พูดรายชื่อเท่านั้น
   EX 'Call Erin'






ความคิดเห็นส่วนตัว 
ผมว่าแอพนี้เป็นแอพที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวครับ มีความสามารถครบครันทั้ง โทรศัพท์, ส่งอีเมล และอีกมากมายครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใช้แอพฯนี้หรอกครับ เพราะสำเนียงภาษาอังกฤษของผมไม่ค่อยได้สักเท่าไร แอพเลยแปลออกมาเพี้ยนๆ แต่ผมว่านะถ้าแอพฯนี้โต้ตอบออกมาได้นะจะดีกว่านี้เยอะเลยครับ

:::: Video ::::

 








พื้นที่โฆษณา