วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดูจำนวนแบตเตอรี่อย่างเหนือชั้นด้วย Battery Doctor


  • Battery Doctor [$0.99+]
  • Category: Utilities
  • Size: 5.4 MB
  • Seller: Martin Smith



Download >> Free VersionPro Version 

เวลาคุณเล่น iPhone, iPod หรือ iPad แล้ว เราจะรู้มั้ยว่าแบตของเราจะใช้ดูหนัง,ฟังเพลง,เล่นเกมหรือเล่นเน็ตได้อีกกี่
ชั่วโมง จะรู้มั้ยว่าเราจะชาร์ตแบตเต็มเมื่อไหร่ ปัญหาที่ผมว่าไปทั้งหมดนี้จะหมดไปด้วย 'Battery Doctor' 
แอพพลิเคชั่นที่ไว้สำหรับบอกว่าเหลือแบตเตอรี่ไว้ใช้สำหรับใช้งานต่างๆกี่ชั่วโมง และยังสามารถเตือนเราเมื่อ
ชาร์ตแบตเต็มได้อีกด้วย ถ้าเป็นเวอร์ชั่นเต็มจะมีการดูแลรักษาแบตด้วย

แอพฯนี้สามารถเล่นได้ทั้งใน iPhone, iPod Touch และ iPad โดยมีทั้งเวอร์ชั่นฟรีให้ทดลองใช้กัน และเวอร์ชั่นเต็มที่ให้
ฟังก์ชั่นมาครบถ้วน

เปิดเข้ามาแล้วก็จะเจอแบตเตอรี่ก้อนโตๆ พร้อมบอกจำนวนแบตที่เหลืออยู่ และก็เมนูมากมายข้างล่าง
...

เมนู'Status' -> เมนูจะบอกเราว่าจะเหลือเวลาดูหนัง ฟังเพลง ได้อีกกี่ชั่วโมงครับ
...

เมนู'Log' -> จะแสดงประวัติการชาร์ตแบตของเราทั้งที่ชาร์ตจนเต็ม หรือไม่เต็มก็ตาม
...

เมนู'Tip' -> เมนูนี้จะบอกวิธีประหยัดแบตเตอรี่เป็นข้อๆอย่างละเอียดเลยครับ
...

เมนู'Theme' -> เมนูนี้ไว้แต่งรูปแบตเตอรี่ที่แสดงในหน้าเมนู โดยมีให้เลือกมากมาย แถมยังเอารูปของเรามาใส่ได้ด้วยครับ
...

เมนู'Monitor' -> จะแสดงแต่ละ Progress ว่าเราเปิดไปกี่นาที
...



เมื่อเราเสียบที่ชาร์ตแบตเข้าไปแล้ว แอพนี้จะแสดงให้เราดูว่าเหลืออีกกี่นาทีถึง
แบตเตอรี่จะเต็ม และยังสามารถแจ้งเตือนเมื่อชาร์ตแบตเต็มได้ด้วยครับ
...

 จากที่ผมได้ลองใช้มา ถือว่าแอพฯนี้มีประโยชน์มาก เพราะจะทำให้เราได้รู้ว่าเราจะดูหนังฟังเพลงได้อีกเท่าไร จะได้เตรียมชาร์จแบตได้อย่างถูกต้อง และเมื่อเราชาร์ตเต็มแล้ว แอพนี้ฯมันก็จะเตือนทเราทำให้ไม่ต้องมานั่งชาร์ตแบตทั้งคืน เพราะการชาร์ตแบตทั้งคืนอาจจะทำให้แบตเสื่อมเร็วขึ้นด้วยครับ 

พื้นที่โฆษณา